Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA, VĂN NGHỆ - THỂ DỤC THỂ THAO “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ NĂM 2014”



Một năm bắt đầu bằng mùa xuân. Xuân của đất trời được đánh dấu bằng sự chuyển mình căng tràn nhựa sống của vạn vật. Xuân của đất nước, của dân tộc được đánh dấu bằng sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới ánh sáng soi đường chỉ lối của Đảng quang vinh, cả dân tộc được chào đón những mùa xuân hạnh phúc, yên bình, phồn thịnh, ấm no.  
Với ý nghĩa tạo không khí vui tươi, và sân chơi lành mạnh cho các tầng lớp nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện trong dịp tết nguyên đán năm 2014, phòng văn hóa và thông tin huyện Ea H’Leo tổ chức các họat động văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao nhân dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ và kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/21930 – 03/02/2014) như sau:    
Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan: hệ thống panô trên địa huyện có nội dung tuyên truyền Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Ngọ năm 2014, treo cờ Đảng cờ tổ quốc trên các tuyến đường trung tâm huyện.
Đội tuyên truyền lưu động phục vụ cơ sở mang lại hiệu quả cao tuyền truyền nội dung về an toàn thực phẩm, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông và các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong dịp tết nguyên đán nhằm giúp nhân dân hiểu và chấp hành tốt đón tết an toàn, vui vẻ, hạnh phúc, ấm no.
Xây xựng kế hoạch tập luyện chương trình tổ chức đêm văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Ngọ” năm 2014 và chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tổ chức hôi thao gồm các môn bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến xem và cổ vũ cho các đội thi đấu. 



 Thư viện Huyện thường xuyên đặt 15 đầu báo và tạp chí phục vụ bạn đọc, tiếp tục khai thác hiệu quả dự án BMGF nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập internet tại Việt Nam, tăng cường chất lượng hoạt động của hệ thống thư viện công cộng, bạn đọc đến với thư viện ngày càng đông tìm hiểu qua sách báo tạp chí và truy cập internet, chất lượng phục vụ bạn đọc cũng được nâng cao nhằm tạo ra không khí vui tươi hăng say trong tìm hiểu và học tập tại thư viện của bạn đoc.   

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí thiết thực và lành mạnh diến ra đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nhằm phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện đón tết thật vui ve, hào hứng khởi đầu cho một năm tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.